Du Lịch
Hỗ Trợ Tư Vấn Đặt Mua Vé Cảng Ao Tiên Hè 2024

Hỗ Trợ Tư Vấn Đặt Mua Vé Cảng Ao Tiên Hè 2024

Cảng Ao Tiên giữ vị trí quan trọng trong giao thông đường thủy, có tổng diện tích lên đến 30 hecto với tổng đầu tư chi phí 610 tỷ đồng. Được biết đến là cảng tàu cao tốc đi Quan Lạn, Minh Châu, Cô Tô, Ngọc Vừng,…Hiện nay, cảng khai thác tổng cộng 5 cảng gồm 81 chiếc tàu để phục vụ nhu cầu du lịch của du khách, tránh tình trạng tắc nghẽn, đặc biệt vào mùa cao điểm. Để giúp du khách thuận tiện hơn trong quá trình mua vé cảng Ao Tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin cơ bản qua bài viết chia sẻ dưới đây!

Chỉ dẫn cung đường, phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến cảng Ao Tiên

Cảng Ao Tiên nằm ở địa bàn xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, từ Hà Nội đến cảng du khách có thể lựa chọn nhiều cung đường di chuyển cũng như các loại phương tiện theo những gợi ý sau đây!

+ Phương tiện cá nhân: Hình thức được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch đến Vân Đồn Quảng Ninh bởi sự linh hoạt và chủ động về thời gian. Tuy nhiên cảng Ao Tiên cách thủ đồ khoảng 215km, chặng đường di chuyển khá xa nên du lịch cần chuẩn bị chu đáo và cẩn thận. Du khách có thể di chuyển theo cung đường quốc lộ 18, đi qua Bãi Cháy – Hòn Gai – Cẩm Phả, sau đó tiếp tục di chuyển qua ngã 3 chợ Cửa Ông đến đường 334 sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn vào cảng Ao Tiên.

+ Di chuyển bằng xe khách, limousine: Nếu du khách đi đoàn đông thì có thể di chuyển bằng xe khách để đảm bảo sức khỏe, an toàn và tiết kiệm chi phí. Với mức giá 150.000 – 200.000VND/Vé hạng thường và 250.000 – 350.000VNĐ/Vé Limousine, du khách có thể tham khảo một số nhà xe chạy tuyến Vân Đồn như Trung Thành Limousine, Cửa Ông Limousine, Hà Thành Limousine, Xe Hoàng Công, Vân Đồn Xanh,…

Cảng Ao Tiên

Cập nhật giá vé tàu, các nhà tàu tại cảng Ao Tiên

Khi đến cảng Ao Tiên, tất cả các hành khách sẽ phải mất phí vào 30.000đ/Người. Riêng đối với những cán bộ, công chức, người dân thuộc các xã đảo sẽ không áp dụng chi phí này, tuy nhiên du khách phải có giấy giờ hợp pháp chứng minh. Dưới đây là giá vé chúng tôi đã cập nhật từ cảng Ao Tiên đến từng điểm tham quan khác nhau:

+ Cô Tô: Tàu cao tốc 250,000đ/Vé, Tàu vỏ sắt gỗ 150,000đ/Vé

+ Quan Lạn: Tàu cao tốc 200,000đ/Vé, Tàu vỏ sắt gỗ 100,000đ/Vé

+ Minh Châu: Tàu cao tốc 180,000đ/Vé, Tàu vỏ sắt gỗ 80,000đ/Vé

+ Đảo Ngọc Vừng: Tàu vỏ sắt gỗ 80,000đ/Vé

+ Tuyến Thắng Lợi: Tàu vỏ sắt gỗ 60,000đ/Vé

+ Tuyến Bản Sen Trà Bản: Tàu cao tốc 80,000đ/Vé, Tàu vỏ sắt gỗ 50,000đ/Vé

+ Tuyến Thanh Lân: Tàu cao tốc 280,000đ/Vé

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch cảng Ao Tiên

Hiện nay, có rất nhiều cách thức để hỗ trợ du khách đặt vé tàu tại cảng Ao Tiên một cách dễ dàng hơn, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng được tin tưởng tuyệt đối. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp giá vé tàu uy tín và đáng tin cậy là rất quan trọng để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ và an toàn. Để tránh được những rủi ro không mong muốn và có trải nghiệm du lịch tốt nhất tới cảng Ao Tiên du khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 1900633278.Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Cảng Ao Tiên Vân đồn được biết đến là nơi kết nối, không chỉ giúp du khách thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển đến các điểm du lịch mà còn mở ra nhiều cơ hội trong việc tăng trưởng phát triển kinh tế, khẳng định vị thế vững mạnh của vùng. Hy vọng rằng với những chia sẻ về hỗ trợ đặt vé tàu tại cảng Ao Tiên được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp du khách chủ động hơn trong việc lên kế hoạch cho hành trình du lịch Quan Lạn sắp tới từ cảng Ao Tiên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Du Lịch Miền Tây | www.dulich30s.com